วันจันทร์ที่ 2 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558

กิจกรรมของบ้านพัก




เรามีจักรยานให้คุณปั่นออกกำลังกายได้ด้วย  เรามีให้ท่านถึง 3 คันเลยคะ





เดินทอดอารมณไปตามชายหาดที่สงบ เงียบ  เพื่อเก็บความสุขไปกับผืนทรายกับฟากฟัา




ตอนพระอาทิตย์ตกที่หาดเจ้าสำราญของเราสวยไม่แพ้ใคร  ไม่เชื่อต้องมาพิสูจน์กัน





เดินชมธรรมชาติป่าชายเลนที่อยู่ติดกับบ้านพักของเราด้วย




เรามีเตาปิ้งยางไว้กับครอบครัวหรือเพื่อนฝูงที่ต้องการความอร่อยจากอาหารทะเลสดๆ 





ทางบ้านพักมีบริการสั่งอาหารทะเลสดๆ ไว้สำหรับทำอาหารกินกันเองในบ้านพัก  
เพราะมีครัวไว้ให้ท่านไว้ใช้ได้ตามสะดวกด้วยค่ะ   แต่รบกวนสั่งก่อนเข้าพัก 1-2 วันนะคะเดี๋ยวไม่มีของค่ะ ตลาดนัดในหมู่บ้านจะมีเฉพาะ  
เย็นวันอังคาร (15.00 -18.30)  เช้าวันพุธ  (06.00 - 09.30)   เย็นวันเสาร์  (15.00-18.30)
คุณๆ อาจจะแวะไปเลือกซื้อเองก็ได้นะคะ  ตามสะดวกเลย





 

ทางบ้านพักไปซื้อที่แพปลาแต่มืด  จึงได้ของทะเลสดๆ  หรือบางท่านชอบ
ของทะเลแบบแห้งเราก็นำให้ถึงพัก เพื่อทำครัวท่านกันเอง  ก็ได้นะคะ





ท่านที่ต้องการสั่งแต่เฉพาะอาหารก็สั่งกับทางเราได้ด้วยค่ะ
ที่พักของเราก็มีห้องอาหารที่มีเมนูที่หลากหลาย  สามารถสั่งมาทานได้ถึงที่พักได้เลย




  แนะนำผู้ที่สนใจการตกหมึกหรืออยากทดลอง อยากเห็นด้วยตาว่าชาวประมง
เขามีวิธีการตกหมึกหรือเทคนิคอย่างไรจึงได้หมึกในปริมาณมาก  ก็บอกเราได้  เราจัดทัวร์ได้ท่านได้ค่ะ



อย่าลืม!!!  แวะมาพักที่เรานะคะ




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น